TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Gặp mặt tập thể lớp Khai thác Máy tàu biển 9021 nhân kỷ niệm 30 năm nhập Trường

14h00 ngày 11/11/2020, tập thể lớp Khai thác Máy tàu biển 9021 đã tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 30 năm nhập Trường. PGS.TS  Phạm Xuân Dương – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã có buổi tiếp và làm việc với tập thể lớp.

PGS.TS  Phạm Xuân Dương – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt.

Chào đón tập thể lớp Khai thác Máy tàu biển 9021 nhân kỷ niệm 30 năm nhập Trường, PGS.TS Phạm Xuân Dương – Hiệu trưởng Nhà trường rất vui mừng và phấn khởi trước những thành công mà các cựu sinh viên lớp Khai thác Máy tàu biển 9021 đã đạt được trong chặng đường 30 năm qua. Thành công của các cựu sinh viên là niềm tự hào, là thước đo về chất lượng đào tạo của Nhà trường. Thay mặt Nhà trường, Hiệu trưởng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà các cựu sinh viên đã dành cho Nhà trường, đồng thời gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cựu sinh viên, chúc các cựu sinh viên luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, luôn nhớ về một thời sinh viên trong những năm tháng gian khó nhưng rất đỗi nghĩa tình dưới Mái trường Đại dương thân yêu.

Máy trưởng Nguyễn Văn Tin thay mặt tập thể lớp Khai thác Máy tàu biển 9021 phát biểu cảm ơn.

Ba mươi năm trước đây, chúng ta là những cậu bé, cô bé độ chừng mười tám, đôi mươi với tâm trạng phấn khởi háo hức vừa xen lẫn những bỡ ngỡ âu lo bước vào cổng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam để rồi được các thầy cô giáo trang bị cho những kiến thức như là một hành trang để bước vào đời. Từ ngôi trường thân thương ấy, chúng ta đã ra đi muôn phương, theo tiếng gọi của cuộc sống, có người thành đạt, có người vẫn chưa có được cuộc sống như ý. Hôm nay họp mặt ở đây xuất phát từ một ý tưởng, từ sự quyết tâm, từ sự đồng thuận, từ những nỗ lực tuyệt vời của tất cả tập thể lớp Khai thác Máy tàu biển 9021. Ngày đoàn tụ hôm nay, một giây phút rồi sẽ ghi sâu vào tâm trí mỗi cá nhận tập thể lớp Khai thác Máy tàu biển 9021. Sự hiện diện của mỗi chúng ta hôm nay là một minh chứng cho sự đoàn kết của cả tập thể. Dù có đi đâu về đâu, chúng ta vẫn đến cùng nhau trong tình thương mến, tình bằng hữu thủy chung và cùng hướng về Trường Đại học Hàng hải Việt Nam – một Trường trọng điểm quốc gia, đẳng cấp quốc tế đào tạo đa ngành, đa bậc học từ đào tạo nghề đến tiến sỹ, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các ngành kinh tế - xã hội của cả nước và quốc tế. - Một cựu sinh viên chia sẻ.

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện tập thể lớp Khai thác Máy tàu biển 9021 gửi tới Ban lãnh đạo món quà ủng hộ quỹ khuyến học của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

Buổi lễ kết thúc trong không khí lưu luyến của tập thể lớp Khai thác Máy tàu biển 9021. Chúc ngày họp mặt của tập thể lớp Khai thác Máy tàu biển 9021 mãi mãi trở thành dấu ấn đẹp đẽ trong tâm tưởng của mỗi người, những giây phút thăng hoa cảm xúc để mai đây trở về với cuộc sống hàng ngày có thêm nguồn động lực cho sự vươn tới tương lai.

Một số hình ảnh của tập thể lớp Khai thác Máy tàu biển 9021: