TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Khai mạc kỳ thi Olympic cấp Trường năm 2021

Sau hơn 2 tháng phát động, sáng ngày 19/12/2020 Lễ khai mạc kỳ thi Olympic cấp Trường năm học 2020-2021 chính thức được diễn ra. Đây là hoạt động nhằm thúc đẩy, động viên phong trào giảng dạy, học tập và nghiên cứu các môn Olympic của giảng viên, sinh viên trong toàn Trường đồng thời tuyển chọn thành lập đội tuyển dự thi Olympic sinh viên toàn quốc.

Đến dự với Lễ Khai mạc có PGS.TS.Nguyễn Minh Đức – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, lãnh đạo các Khoa/Viện và các Phòng, Ban chức năng Nhà trường.

PGS.TS. Nguyễn Minh Đức – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu Khai mạc.

Kỳ thi Olympic cấp Trường lần này có hơn 400 thí sinh tham dự ở 12 môn thi như Giải tích, Đại số, Cơ lý thuyết, Sức bền vật liệu, Vật lý, ƯDTH trong Chi tiết máy, ƯDTH trong Nguyên lý máy, Tin học chuyên, Tin học VP (Word), Tin học VP (Excel), Tiếng Anh (Actual TOEIC) và Tiếng Anh chuyên. Và trên cơ sở kết quả của kỳ thi này, Nhà trường sẽ thành lập các đội tuyển dự thi Olympic cấp Quốc gia năm 2021.

Kỳ thi Olympic cấp Trường đã diễn ra trong trật tự, an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế. Kết quả thi và danh sách các đội tuyển của Trường tham gia kỳ thi Olympic sinh viên toàn quốc năm 2020 sẽ được thông báo trực tiếp đến các sinh viên và trên website của Phòng Đào tạo (daotao.vimaru.edu.vn) vào ngày 30-31/12/2020.

Kỳ thi Olympic cấp Trường diễn ra trong trật tự, an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế