TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đón tiếp và làm việc với Công ty Kitaura Kaiun và Công ty Inlaco Japan

Sáng ngày 12/01/2023, tại phòng họp 2.1 nhà A1, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tổ chức tiếp đón đoàn Công ty Kitaura Kaiun và Công ty Inlaco Japan.

Toàn cảnh buổi gặp mặt và làm việc giữa các bên

Tham dự buổi đón tiếp: Về phía Trường Đại học Hàng hải Việt Nam có PGS. TS. Nguyễn Hồng Vân - Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế, Ths. Nguyễn Tuyết Minh – Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên. Về phía đại diện đoàn Công ty Kitaura Kaiun có ông Kenichi Kono – Phòng Quản lý Thuyền viên; Công ty Inlaco Japan  có ông Takehiro Shimada – Chủ tịch Công ty và bà Như Nguyện - Giám đốc Điều hành.

Tại buổi làm việc, PGS. TS. Nguyễn Hồng Vân, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã giới thiệu về năng lực đào tạo và huấn luyện hàng hải của Nhà trường. Phó Giáo sư cũng khẳng định sinh viên của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam tốt nghiệp đạt chuẩn quốc tế, có kỹ năng đáp ứng yêu cầu công việc của các đối tác trong và ngoài nước.

Đại diện Trường Đại học Hàng hải Việt Nam phát biểu tại buổi tiếp đón

Cũng tại buổi làm việc, Công ty Kitaura Kaiun và Công ty Inlaco Japan đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với sự đón tiếp trọng thị của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, đề cao mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Hàng hải Việt Nam và các bên.

Hai bên trao đổi về năng lực đào tạo, cung ứng và tiếp nhận sinh viên của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam

Bên cạnh đó, các bên đã có những trao đổi về các cơ hội hợp tác lâu dài trong tương lai thông qua việc công ty cấp học bổng, tiếp nhận sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam thực tập trên các tàu của công ty cũng như việc Nhà trường cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các đối tác;…

Sau buổi làm việc, các bên đối tác đã đi tham quan cơ sở vật chất của Khoa Hàng hải, Khoa Máy tàu biển và Trung tâm Huấn luyện thuyền viên.

Đoàn đi tham quan các cơ sở vật chất tiêu biểu của Nhà trường

Buổi tiếp đón đã thành công tốt đẹp, đồng thời mở ra thêm cơ hội hợp tác sâu rộng hơn nữa giữa các bên trong công tác đào tạo và huấn luyện hàng hải.